แหล่งรวมชุดคิทอิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์

เมนู

เพิ่มเพื่อน

ค้นหาสินค้าในร้าน

เข้าสู่ระบบ

ตระกร้าสินค้า

 x 
ไม่มีสินค้าในตระกร้า

รายการสินค้าทั้งหมด

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

Today406
Yesterday743
This week1800
This month17047
Total5756557

Visitor IP : 18.191.228.88 Visitor Info : Unknown - Unknown

Who Is Online

Guests : 13 guests online Members : No members online
Powered by CoalaWeb


MBA107 หุ่นยนต์ MicroBot 4WD ควบคุมด้วยโทรศัพท์มือถือ (บลูทูธ)

FK1114 วงจรควบคุมหุ่นยนต์แบบมีสาย
ราคา :
1280.00 ฿
In Stock : 9
ผู้ผลิตสินค้า: Futurekit
รายละเอียด

หุ่นยนต์ชุดนี้ควบคุมแบบไร้สายโดยใช้สัญญาณบลูทูธเป็นสื่อกลาง ใน การควบคุมการทำงาน ซึ่งข้อดีของบลูทูธ คือ กินพลังงานต่ำกว่าระบบไร้สายแบบไวไฟ และยังเป็นที่นิยมในการใช้สื่อสารกับโทรศัพท์มือถือ นอกจากนั้นการเขียนโปรแกรม ควบคุมการทำงานและแอพพลิเคชั่นยังง่ายกว่าระบบไวไฟ ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่ม เรียนรู้ระบบไร้สายอย่างมาก
    โมดูลบลูทูธที่ใช้กับหุ่นยนต์ชุดนี้ จะใช้รุ่น JDY33 เป็นโมดูลบลูทูธที่สามารถติดต่อ สื่อสารได้กับอุปกรณ์ได้หลากหลาย เช่น เครื่องคอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือระบบ Android และระบบ IOS โดยจะทำงานที่ความถี่ 2.4GHz รุ่นของบลูทูธเป็นรุ่น 3.0 SPP+BLE4.2 ความเร็วในการรับส่งข้อมูลแบบ SPP สูงสุด 16K bytes/s และแบบ BLE สูงสุด 4 bytes/s ระยะทางในการรับส่งสูงสุด 20 เมตร (ในที่โล่ง) กำลังส่งสัญญาณสูงสุด 6db ความไวในการรับสัญญาณ -96dbm
    บอร์ดที่ใช้ในการควบคุมการทำงาน จะใช้บอร์ด Arduino Nano V3.0 โดยภายในจะ มีไอซีไมโครคอนโทรลเลอร์เบอร์ ATMEGA328 เป็นไอซีหลัก มีหน่วยความจำแบบ แฟลช ขนาด 32KB SRAM 2KB EEPROM 1KB นอกจากนั้นที่บอร์ดยังมีไอซี CH340 สำหรับแปลงสัญญาณ USB เป็น UART เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์สำหรับ โหลดโปรแกรมควบคุมที่เราเขียนขึ้น ผู้ใช้สามารถเขียนโปรแกรมควบคุมผ่านโปรแกรม Arduino IDE ได้ ด้วยคุณสมบัติที่กล่าวมา จึงสามารถนำไปพัฒนาสู่การสั่งงานผ่านระบบ อินเตอร์เน็ตหรือที่เราเรียกว่า Internet of Things หรือ IoT ได้ในที่สุด
    นอกจากที่ผู้ใช้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมควบคุมแล้ว ยังได้เรียนรู้เกี่ยว กับระบบแม็คคานิกส์ต่างๆ เช่น การทำงานของมอเตอร์เกียร์, เรียนรู้การสร้าง แอพพลิเคชั่น เพื่อใช้ในการควบคุมหุ่นยนต์ และเรียนรู้การทำงานของวงจรอิเล็กทรอนิกส์

คุณสมบัติ

  • ใช้แหล่งจ่ายไฟ : 6 โวลท์ดีซี
  • กินกระแสประมาณ 500 มิลลิแอมป์
  • สามารถใช้แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือควบคุมหุ่นยนต์ได้ผ่านระบบบลูทูธ
  • ใช้โมดูลบลูทูธ รุ่น JDY33 ในการเชื่อมต่อสัญญาณ
  • แอพพลิเคชั่นที่จัดทำไว้ ใช้ได้บนโทรศัพท์มือถือระบบ ANDROID ไม่เกินเวอร์ชั่น 10
  • ขนาดแผ่นวงจรพิมพ์ของวงจรควบคุม : 2.56 นิ้ว x 2.76 นิ้ว

ดาวน์โหลดคู่มือ


ไฟโซล่าเซล Solar light 400W 300W 150W 60W ไฟพลังแสงอาทิต Outdoor street light ไฟสปอตไลท์ ไฟไฟสปอร์ตไลท์ Solar Cell ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ โซล่าเซลล์